CNN skýrir frá þessu. Fram kemur að Bill Nelson, yfirmaður hjá NASA, hafi í yfirlýsingu sagt að þær þjóðir, sem stunda geimferðir, eigi að lágmarka þá hættu sem fólki og öðru á jörðinni er búin þegar hlutir koma aftur til jarðarinnar. „Það þarf að vera hámarks gagnsæi í verkefnum sem þessu. Kínverjar bregðast og uppfylla ekki kröfur hvað varðar geimrusl,“ sagði Nelson.
Eldflaugin vóg 18 til 20 tonn en eins og áður segir brann megnið af henni upp í gufuhvolfinu en restin hrapaði í Indlandshaf.
Eldflaugin var send út í geim þann 29. apríl en hún flutti einingu í nýja geimstöð Kínverja á braut um jörðina. Þegar eldsneytið var á þrotum varð hún stjórnlaus og fór hring eftir hring um jörðina og nálgaðist hana sífellt vegna aðdráttarafls jarðarinnar.
Dpa segir að sérfræðingar telji að hönnun eldflaugarinnar skýri af hverju hún varð stjórnlaus. Hún sé hugsanlega hönnuð þannig að ekki sé hægt að stjórna hvar hún kemur til jarðar né hvenær.
Geimferðastofnanir reyna yfirleitt að forðast að missa stjórn á eldflaugum sínum. Áður en þeim er skotið á loft er gerð áætlun um hvenær og hvar eldflaugarnar eiga að koma aftur inn í gufuhvolfið. Yfirleitt eru þær látnar hrapa á afskekktum svæðum í Kyrrahafi. CNN segir að sumar eldflaugar séu einnig látnar fara á „kirkjugarðsbraut“ um jörðina en það er braut þar sem hægt er að geyma eldflaugar áratugum eða öldum saman ef út í það er farið.