Á rás Ryan eru birt myndbönd nær daglega og fá þau gríðarlegt áhorf. Ekki er óalgengt að myndbönd Ryan fái margar milljónir áhorfa.
Allt hófst þetta sumarið 2015 þegar Ryan var fimm ára. Þá birtu foreldrar hans myndband af honum sofandi í rauða Leiftur McQueen bílarúminu sínu. Móðir hans vekur hann og segir að hún sé með svolítið óvænt fyrir hann. Við hliðina á rúminu er rautt egg á stærð við sundbolta. Ryan stendur upp, tekur uppblásna kylfu og lemur í eggið. Inni í því eru fleiri leikföng úr Leiftri McQueen leikfangaseríunni. Hann fer síðan að leika sér með þessi leikföng.
Þetta myndband er ekki eitthvað sem margir myndu segja vera gæðaefni og flestir foreldrar myndu eflaust segja tímasóun að horfa á það en samt sem áður hefur það fengið rúmlega 931 milljónir áhorfa.
Það er einmitt myndband eins og þetta sem hafa gert Ryan að tekjuhæstu YouTube-stjörnunni samkvæmt samantekt Forbes.
Þegar NBC spurði Ryan af hverju börnum finnst gaman að horfa á myndböndin hans var svarið einfalt:
„Af því að ég er skemmtilegur og fyndinn.“
Í heildina hafa myndbönd hans fengið 21 milljarð áhorfa og 17,3 milljónir notenda fylgja honum á YouTube.
Tekjur Ryan eru að mestu tilkomnar með auglýsingum sem eru sýndar á undan myndböndum hans en um 1 milljón dollara kemur frá styrktaraðilum, það er að segja leikfangaframleiðendum. Máttur Ryan er mikill á leikfangamarkaðnum og dæmi eru um að leikföng, sem hann tekur fyrir í þáttum sínum, seljist upp á augabragði í kjölfarið.
Walmart hóf í sumar að selja sérstaka vörulínu, leikföng og fatnað, sem nefnist Ryan‘s World og mun sú sala væntanlega auka tekjur Ryan enn frekar.