Fyrirtækið Icephone opnaði árið 2014 og býður upp á hraða þjónustu í símaviðgerðum á öllum símum, símafylgihluti og eldri uppgerða síma. Einnig býður fyrirtækið upp á tölvu- og iPadviðgerðir. „Hjá Icephone er þetta spurning um að veita góða, hraða og ekki síst gegnsæja þjónustu. Okkar markmið er að viðskiptavinurinn gangi héðan út ánægður og hefur það gengið eftir alveg síðan við opnuðum, af umsögnum á Facebook og Google að dæma,“ segir Halldór S. Steinssen, framkvæmdastjóri Icephone.
Slagorðið er 90 mínútna viðgerðir
Snjallsímar eru viðkvæmir og algengt að þeir lendi í vatnsskaða eða höggskemmdum. Hvorutveggja er yfirleitt utan ábyrgðar framleiðanda. „Við fáum talsvert af slíkum tilfellum til okkar, auk þess sem við sjáum mikið af símum sem eru með slappa rafhlöðu. Margir sjá fyrir sér að vera símalausir í marga daga, jafnvel vikur þegar kemur að því að fara með símann í viðgerð. Það er allt í símanum hjá fólki í dag, vinirnir, vinnan og samfélagsmiðlarnir þannig að viðskiptavinurinn má alls ekki við því að missa tækið í marga daga.
Við fórum því af stað með slagorðið 90 mínútna viðgerðir, þannig að fólk getur jafnvel sinnt erindum sínum í Kringlunni á meðan við gerum við símann. 90 mínútna viðgerðir þarf þó að panta fyrirfram. En ef við fáum til dæmis iPhone, sem þarf skjáviðgerð, inn fyrri part dags, þá erum við oftast að klára viðgerð á tækinu sama dag. Við erum mest að gera við iPhone og Samsung, enda eru það algengustu símarnir á markaðinum. Okkar markmið er að vera sneggri en hinir og reyna að klára viðgerð samdægurs eða daginn eftir.“
Tökum ekkert fyrir skoðun ef hún er innan tímamarka
„Við höfum tekið eftir því að viðskiptavinir eru oft stressaðir yfir hvað viðgerð kostar. Kosturinn við okkar starfsemi er að við tökum ekkert skoðunargjald ef skoðunin tekur styttri tíma en 20 mínútur. Við tökum einfaldega við símanum, greinum hann fyrir viðskiptavininn og höfum síðan samband og segjum honum hvað sé að tækinu og hvað viðgerð muni kosta. Þá getur viðskiptavinurinn ákveðið hvort hann vill láta gera við símann eða ekki. Íhlutir eru þó oft dýrir og skjáir eru dýrir. Við notum original Samsung-íhluti, en það er meira framboð af íhlutum frá þriðja aðila í iPhone. Við erum með ágætis reynslu af okkar birgjum þannig að við treystum okkur til að bjóða sex mánaða ábyrgð á þeim íhlutum sem við notum,“ segir Halldór.
Umhverfisvænn kostur
„Einnig bjóðum við viðskiptavinum, sem koma til okkar með nýlega Samsung eða iPhone-síma í skoðun vegna rafhlöðuvandamála, brotins skjás eða annarra vandamála sem getur verið kostnaðarsamt að gera við, að kaupa af þeim símana. Þá gerum við símana upp og seljum aftur. Þetta er umhverfisvænn kostur fyrir þá sem vilja kaupa notaða síma á lækkuðu verði, en hentar líka þeim sem vilja frekar kaupa sér nýjan síma en að láta gera við gamla símann. Við erum mörg hver svolítið gíruð í að vera alltaf með nýjustu týpuna þó að ekkert sé að eldri símanum, en með þessu höldum við símanum lengur í notkun. Uppgerðu símunum fylgir 6 mánaða ábyrgð.“
Ýmsir símafylgihlutir til sölu
Icephone selur einnig fylgihluti fyrir síma. „Við seljum hulstur, skjáfilmur, hleðslutæki, fyrirframgreidd símakort, vatnshelda poka, höggvarnarsnúrur og margt fleira. Auk þess erum við með Popsocket, sem er mjög vinsælt í dag, en það er sett aftan á símann til að halda betur á honum eða tylla honum á borð,“ segir Halldór.
Nánari upplýsingar má finna á icephone.is
Icephone er staðsett í Kringlunni á bíóganginum og verkstæðið er á þriðju hæð
Sími: 546-5444
Opnunartími er frá kl. 10–18 alla daga nema sunnudaga
Facebooksíða: IcePhone Viðgerðir