Bogi lýsir þessari skoðun sinni í samtali við Morgunblaðið í dag.
Skýrsla starfshóps um rannsóknir á byggingu flugvallar í Hvassahrauni var kynnt í vikunni og eru helstu niðurstöður þær að veðurskilyrði mæla ekki gegn byggingu flugvallar í Hvassahrauni, að flugvallarsvæði væri að mestu utan skilgreindra eldstöðvakerfa og að langtímaáhrif verði ekki mikil á innanlandsflug verði það fært á nýjan flugvöll. Meðal tillagna hópsins er að skilgreint svæði verði tekið frá upp af Hvassahrauni fyrir þrjár flugbrautir og að unnið verði að frekari rannsóknum.
Bogi bendir á í samtali við Morgunblaðið að við séum með fjóra alþjóðlega flugvelli og skynsamlegra sé að byggja þá upp heldur en nýjan flugvöll í Hvassahrauni sem mun kosta hundruð milljarða.
„Flugstöðin í Reykjavík er hvorki boðleg starfsfólki né farþegum og meðan flugvöllurinn er alltaf í pattstöðu er erfitt að framkvæma og fjárfesta þar. Það er mikilvægt að leysa úr þessari stöðu og fara í þá uppbyggingu sem er algjörlega nauðsynleg,“ segir hann og bætir við að flugvöllurinn þjóni ágætlega hlutverki sínu í dag þó að innviðir séu ekki nógu sterkir.
„Það þarf bara að taka ákvörðun um að styrkja þá og horfa til þess að völlurinn verði þarna áfram næstu áratugina.“
Bogi segir þar að auki að peningunum mætti verja til skynsamlegri hluta en uppbyggingu nýs flugvallar í Hvassahrauni.
„Við vitum að það þarf að styrkja vegakerfið verulega, heilbrigðiskerfið, löggæsluna og margt fleira og ég held að við ættum að horfa á þá þætti áður en við förum að fjárfesta í nýjum flugvelli þar sem við erum með fjóra fyrir og þarf ekki að kosta svo miklu til, til að styrkja þá enn frekar,“ segir Bogi Nils við Morgunblaðið þar sem ítarlega er fjallað um málið.