Næturstrætó mun eftir allt saman stoppa bæði Kópavogi og Garðabæ þrátt fyrir að bæjarstjórnir þessara sveitarfélaga vilji ekki borga krónu fyrir. Hafnarfjörður mun borga fyrir verkefnið.
„Það væri asnalegt að stoppa ekki þarna,“ segir Jóhannes Rúnarsson, framkvæmdastjóri Strætó. Hann segir það ekki hafa nein áhrif á kostnað við verkefnið að stoppa á þessum tveimur stöðum. Þau njóta góðs af gjafmildi Hafnarfjarðar. Það er bara svoleiðis,“ segir hann um íbúa Kópavogs og Garðabæjar.
Óvíst er hvar stoppistöðvarnar verða. Hugsanlega í Hamraborg í Kópavogi og við Aktu taktu í Garðabæ.
Skipulagsvinna stendur nú yfir til að útfæra tilraunaverkefnið sem bæjarstjórn Hafnarfjarðar hefur beðið um. Kostnaðurinn liggur ekki fyrir á þessari stundu. „Þetta eru einhverjar örfáar milljónir á ári,“ segir Jóhannes. Komið hefur fram að Mosfellsbær greiðir 2,5 milljón krónur á ári fyrir næturstrætó.
Tillaga um næturstrætó var samþykkt í bæjarstjórn Hafnarfjarðar þann 30. ágúst síðastliðinn. Þá kom hins vegar fram að Kópavogi og Garðabæ yrði boðið að taka þátt í verkefninu en ef þau höfnuðu þá myndi Hafnarfjörður semja um akstur til og frá Reykjavík án viðkomu í öðrum sveitarfélögum.
Fulltrúar bæði Kópavogs og Garðabæjar hafa hins vegar staðfest að sveitarfélögin ætli ekki að taka þátt í verkefninu.
Aksturinn til Hafnarfjarðar er eins og áður segir tilraunaverkefni frá 1. október til áramóta. Að sögn Jóhannesar verður fylgst vel með notkuninni og talið hvar fólk fer úr í Hafnarfirði.
„Þetta er lítið notað því miður. Þau vilja fá góða tölfræði út úr þessu fyrir framtíðar ákvarðanir,“ segir hann.