Bílaframleiðendur á borð við Toyota og Volkswagen hættu starfsemi sinni í Rússlandi fljótlega eftir innrásina og Renault hefur nú fylgt í fótspor þeirra og ætlar að selja öll hlutabréf sín í rússneska bílaframleiðandanum Aytovaz til rússneska ríkisins.
Samkvæmt upplýsingum frá rússneskum yfirvöldum stóðu Renault og Nissan, samstarfsaðili Renault, ásamt Avtovaz á bak við 35% af bílasölu í landinu 2016.
Það segir sig sjálft að brotthvarf erlendra bílaframleiðenda hefur áhrif í Rússlandi. Margir hafa misst vinnuna og það vantar bíla á markaðinn.
Sergei Sobyanin, borgarstjóri í Moskvu, tilkynnti því nýlega að nú hefjist framleiðsla á „Moskvich“ aftur. Ekki sé hægt að láta mörg þúsund manns vera án atvinnu. Af þeim sökum hafi hann ákveðið að framleiðsla undir merkjum „Moskvich“ hefjist í verksmiðjuhúsnæði sem er í eigu borgarinnar. Hann sagði ekki hvernig bíla á nú að framleiða undir merkjum „Moskvich“ en 60 mismunandi gerðir gengu undir þessu nafni á árunum 1940 til 2002.
Christian Grau, bílasérfræðingur og ritstjóri bílaumfjöllunar Euroman, sagði í samtali við Danska ríkisútvarpið að allar þessar tegundir ættu það sameiginlegt að Rússar minnist þeirra ekki með sérstaklega heitum tilfinningum. „Þegar þú segir Rússum að nú eigi þeir aftur að fara að keyra í svona rusli þá finnst líklega engum það góð hugmynd,“ sagði hann.
„Þetta er bílategund sem varð til vegna skorts og hefur aldrei verið vinsæl. Þetta er ekki tegund sem gott orð fór af. Þetta var í stuttu máli sagt rusl frá upphafi til enda,“ sagði hann einnig.