„Ég hef áður talað um símsvara fyrirtækja hér, en nú ætla ég aðallega að tala um símsvara Landsbankans, því að hann er með eindæmum.“
Svona hefst pistill sem Guðbjörg Snót Jónsdóttir skrifar í Morgunblaðinu í dag en hún sendir reglulega inn pistla í blaðið. Ástæðan fyrir því að hún talar um símsvara Landsbankans er sú að henni finnst hann of hávær. „Þessi maður, sem talar inn á hann, er svo hávær, að maður dauðhrekkur við, þegar hann byrjar ræðu sína. Það er líkt og hann sé að kalla á Viðeyjarferjuna, sem stödd er úti í eyjunni, en hann á bryggjunni hérna og þarf ekki gjallarhorn, eins og hann talar hátt,“ segir hún.
„Svo byrjar þulan um appið, netbankann og fleira, og þá hefur maður það á tilfinningunni, að hann sé hálfgert að álasa manni fyrir að hringja í bankann og trufla fólkið þar. Þá kemur einhver og býður upp á símtal frá bankanum, sem ég hef þegar bent á hérna að virki ekki, hvað sem hann segir.“
Guðbjörg bendir starfsfólki bankans á að ekki eru allir eldri borgarar nógu tæknivæddir fyrir allar nýjungarnar. „Mér finnst nú, að fólkið í bankanum ætti að vita, að það hafa ekki allir eldri borgarar þessa lands app, rafræn skilríki, snjalltæki, hvað þá tölvu,“ segir hún.
„Hvað á það þá að gera annað en að hringja í bankann, ef maður á ekki heimangengt? Það á því ekki að álasa manni fyrir það. Fyrst og fremst væri það gott, ef maðurinn í símsvaranum talaði ekki svona óskaplega hátt í eyrað á manni. Það er alger óþarfi. Vinsamlegast.“