Fréttablaðið greindi frá því í gær að Reykjavíkurborg hafi greitt um 12 milljónir fyrir kynningarrit um íbúðauppbyggingu. Bæklingurinn var borinn út í öll hús í borginni.
Fram kemur í frétt Fréttablaðsins að bæklingurinn, eða kynningarritið eins og borgin kallar bæklinginn, hafi verið prentaður í 60.500 eintökum og dreift á rúmlega 60 þúsund heimili. Vísar Fréttablaðið í svar borgarinnar við fyrirspurn sinni.
Svarið hljómar raunar kunnuglega, en þar kemur fram að Athygli hafi séð um vinnslu bæklingsins, ritstjórn, efnis- og myndaöflun, textaskrif, umbrot, frágang og fleira. Greiddi borgin almannatengslafyrirtækinu 3,7 milljónir króna fyrir vinnuna.
Þann 25. nóvember 2020, eða fyrir svo til sléttu ári síðan, sagði DV frá því að borgin hefði greitt 10 milljónir fyrir bæklinginn „Græna planið.“ 3,3 milljónir af þeim 10 sem bæklingurinn kostaði runnu til Athyglis. Sá bæklingur var prentaður í 63,500 eintökum.
Sagði DV jafnframt frá því að bæklingurinn hafi reynst vega 151 grömm og reiknaðist blaðamanni það til að um 9,6 tonn af pappír hafi því verið send inn á heimili íbúa höfuðborgarsvæðisins með óumhverfisvænasta hætti sem hugsast gat, til þess að vekja athygli á umhverfisvænni borg.
Úr samanburði útgáfnanna tveggja má jafnframt ráða nokkra verðbólgu á prentmarkaðnum, því í ár borgaði borgin 3.854.000 kr. fyrir prentunina, en greiddi í fyrra rétt um 2.000.000 kr. fyrir svo til sama upplag. Þó kunna auðvitað aðrir þættir að stýra muninum en verðhækkun, svo sem gæði pappírs, magn litmynda og svo framvegis.