Fréttablaðið skýrir frá þessu. Fram kemur að meðal þeirra sem Ballarin vill láta taka skýrslur af eru Arnar Már Magnússon, Sveinn Ingi Steinþórsson og Þóroddur Þóroddsson en þeir eru allir í forsvari fyrir flugfélagið Play. Fleiri fyrrum starfsmenn WOW air eru einnig tilteknir í beiðninni sem var send til Héraðsdóms Reykjaness, Sveins Andra Sveinssonar, skiptastjóra þrotabús WOW air, og Pál S. Pálssonar, hjá Samgöngustofu. Það var Páll Ágúst Ólafsson, lögmaður Ballarin, sem sendi beiðnina.
Fréttablaðið segir að í beiðninni segi meðal annars: „Umbjóðandi minn telur fullvíst að þessir aðilar geti varpað ljósi á þá atburðarás sem átti sér stað á þessum tíma þegar WOW air hf. fer í þrot, sem og atburðarás áður og í kjölfarið.“
Þegar WOW air fór í þrot í mars 2019 var ein verðmætasta eign félagsins flugrekstrarhandbækur en þær voru miklar að umfangi og forsenda fyrir að flugfélag geti fengið leyfi til flugrekstrar hjá Samgöngustofu segir í beiðninni. Meðal þessara bóka eru þjálfunarhandbók, viðhaldshandbók, gæðahandbók og öryggishandbók. Þessar handbækur og fylgiskjöl þeirra voru ekki í þeim gögnum sem fyrirtæki Ballarin keypti þrátt fyrir að skiptastjóri hafi fullyrt annað. Þær hafa heldur ekki fundist innan þrotabúsins, hvorki í rafrænu né prentuðu formi. „Í því sambandi má nefna það að finnist áðurnefnd gögn er nauðsynlegt að vita hvort öryggishandbók WOW air hafi verið notuð af Fly Play því þá má segja að bókin sé ónothæf þar sem innihald hennar eru upplýsingar um það hvernig WOW air hagaði sínum öryggismálum, sem er eitthvað sem má ekki vera á almennu vitorði,“ segir einnig í beiðninni.
Einnig segir að ætla megi að bækurnar hafi verið til staðar þegar WOW air varð gjaldþrota því félagið hafi ekki getað starfað án þeirra. Því hljóti þeim að hafa verið eytt. „Umbjóðandi minn hefur ástæðu til að ætla að afrit hafi verið tekið af framangreindum flugrekstrarhandbókum, ásamt fylgiskjölum, án heimildar og vitneskju umbjóðanda míns, og gögnin hagnýtt af þriðja aðila til þess að sækja um flugrekstrarleyfi,“ segir í beiðninni og er þá átt við Play, þá WAB, sem sótti um flugrekstrarleyfi í júní 2019.