Morgunblaðið skýrir frá þessu í dag. Fram kemur að liður í þessu sé að auglýsa í miðjum faraldri. Íslandsstofa hefur verið með markaðsaðgerðir síðustu mánuði sem miða að því að viðhalda áhuga fólks á Íslandi sem áfangastað þrátt fyrir að það hafi ekki getað ferðast. Þetta hefur Morgunblaðið eftir Sigríði Dögg Guðmundsdóttur, fagstjóra hjá Íslandsstofu.
„Svo erum við á tánum að fylgjast með mörkuðunum, og þegar aðstæður skapast viljum við geta stigið hratt inn. Þess vegna erum við með markaðsherferðir tilbúnar sem við getum gripið til með mjög stuttum fyrirvara, þegar ástandið lítur betur út á okkar lykilmörkuðum,“ er einnig haft eftir henni.
Icelandair hefur gripið til svipaðra aðgerða og hefur Morgunblaðið eftir Birnu Ósk Einarsdóttur, framkvæmdastjóra sölu- og þjónustusviðs, að fyrirtækið hafi haft að leiðarljósi að halda merkjum Íslands og Icelandair á lofti í faraldrinum þrátt fyrir að enginn sé að bóka flug með félaginu.
Sigríður sagði að Bretland væri lykilmarkaður og því sé mikilvægt að fara af stað með markaðsherferðir þar um leið og aðstæður batna. Birna tók undir þetta og benti á að ef horft sé til þeirra Breta sem hafa fengið veiruna eða verið bólusettir sé kominn nokkuð stór hópur. „Þá hefur eldra fólk forgang að bóluefninu, og þeir Bretar sem koma til Íslands eru oft í eldri kantinum. Þeir koma mikið á haustin og veturna, svo góður bólusetningarárangur þeirra er klárlega eitthvað sem við ætlum að mæta með krafti. Við erum í raun bara að bíða eftir réttum aðstæðum,“ sagði hún.
Sigríður og Birna voru einnig sammála um að Bandaríkjamenn skipti miklu máli fyrir íslenska ferðaþjónustu enda stærsti ferðamannahópurinn sem hingað kemur. Af þessum sökum hefur Íslandsstofa lagt mikið í aðgerðir í Bandaríkjunum í faraldrinum.