Þetta kemur fram í Morgunblaðinu í dag. Haft er eftir Boga Nils að breyting á klukkunni breyti í grunnatriðum rekstrarlíkani Icelandair og um leið stöðu Íslands sem mikilvægrar tengistöðvar í flugi yfir Norður-Atlantshaf. Af þessum sökum leggist félagið eindregið gegn þessum breytingum.
Haft er eftir Boga að lýðheilsusjónarmiðin að baki tillagna um klukkubreytingu séu skiljanleg en skoðanir virðist vera skiptar meðal fagfólks um þetta mál.
Hann segir að á stórum flugvöllum í borgum á borð við Lundúni, New York og Amsterdam sé enginn sveigjanleiki mögulegur á lendingar- og afgreiðslutímum flugvéla. Vellirnir séu umsetnir og ekki mögulegt að breyta umsömdum tímum.
Leiðakerfi Icelandair byggist upp á að vélar félagsins koma til Keflavíkur frá Norður-Ameríku um klukkan sex að morgni. Um 90 mínútum síðar halda þær síðan áfram til áfangastaða í Evrópu. Þær lenda aftur í Keflavík síðdegis og fara þá fljótlega til Norður-Ameríu á nýjan leik.
Afgreiðslutímar Icelandair á áfangastöðum félagsins eru miðaðir við þetta í krafti hefðarréttar en félagið hefur flogið til sumra þessara áfangastaða áratugum saman.
„Ef klukkan yrði færð fram um eina klukkustund þyrftum við að færa brottfarartíma okkar aftur sem því nemur til að missa ekki afgreiðslutíma okkar. Núna eru fyrstu vélar okkar á morgnana að fara til Evrópu fljótlega upp úr klukkan sjö og ég er ekkert viss um að viðskiptavinir okkar vilji vera fyrr á ferðinni.“
Er haft eftir Boga sem bendir einnig að á kjarasamningar við flugáhafnir miðist við þessa uppsetningu leiðakerfisins.