Orðið á götunni er að íslensku bankarnir sem fundað hafa með stjórnendum WOW air, setji það sem skilyrði fyrir fjármögnun flugfélagsins, að stjórnvöld gangist í ábyrgð fyrir hið einkarekna flugfélag.
Hlutabréf falla í verði hjá flestum þessa dagana, nema Icelandair Group, sem græðir á óvissunni varðandi keppinautinn, sem kominn er á hnén til að snapa pening. Sumir segja að bankastjórarnir eigi fárra kosta völ á öðru en að segja já, þar sem fjárfestingar þeirra í hótelbyggingum og ferðaþjónustu byggjast að miklu leyti á því að WOW haldi áfram að fljúga með 30% ferðamanna hingað til lands. Annars komi til ástand sem svipi helst til ársins 2008, en það vilji stjórnvöld auðvitað forðast í lengstu lög, nú þegar um hægir í efnahagslífinu og von er á erfiðum kjarasamningum. það verður þó að teljast ólíklegt, flugfélag ætti að koma í flugfélags stað.
Váin sem vofir yfir WOW er sögð skýra fall krónunnar að mestu leyti, en orðið á götunni er að fyrirtæki í sjávarútvegi eigi þar einnig hlut að máli.
Útgerðir landsins hafa síðustu misseri uppfært skipaflota sinn fyrir tugmilljarða króna hið minnsta. Til þess að gera einhvern óskunda í gjaldeyrisforða Seðlabankans, sem telur um 700 milljarða, þyrftu gjalddagarnir þó að vera með nokkuð stuttu millibili. Það ku víst vera allt annað en tilviljun að svo sé, samkvæmt orðinu á götunni.
Á meðan keppast önnur fyrirtæki, sem ekki hagnast á falli krónunnar, um að koma peningum sínum í skjól erlendis og eru auðmenn Íslands sagðir sérlega duglegir undanfarna daga við þá iðju, sem og lífeyrissjóðirnir, í gegnum fjárfestingar sínar erlendis.