Fréttablaðið skýrir frá þessu. Hefur blaðið eftir Runólfi Ólafssyni, framkvæmdastjóra FÍB, að rafbílavæðingin hér á landi hafi fylgt bjartsýnustu spám. Nú séu Íslendingar næstir Norðmönnum í fjölda rafbíla á móts við bifreiðar sem nota jarðefnaeldsneyti.
Hann sagði að það eina sem hái rafbílavæðingunni hér á landi sé að það er viðvarandi skortur á rafbílum.
Á síðasta ári jókst sala rafhlöðuknúinna bíla um 63% í Evrópu en rúmlega milljón rafbílar seldust þá og var markaðshlutdeild þeirra um 10%.
Ríkissjóður hefur lengi haft drjúgar tekjur af bensín- og olíugjaldi en um helmingur af eldsneytisverði rennur í ríkissjóð.
Fréttablaðið segir að nú sé vinna hafin í fjármálaráðuneytinu við að breyta gjaldheimtuaðferð af bifreiðaflota þjóðarinnar. Sé reiknað með að rafbílar verði ekki undanskildir en þeir eru nú undanskildir vörugjöldum að öllu leyti ef útsöluverð þeirra er undir sex milljónum. Þeir hafa heldur ekki borið virðisaukaskatt innan ákveðinna verðmarka.
Fréttablaðið segist einnig hafa heimildir fyrir að innan ríkisstjórnarinnar sé rætt um aukna gjaldtöku á þjóðvegum til að mæta minnkandi tekjum af eldsneyti.