„Það er mín skoðun að það sé engan veginn raunhæft að reka tvö flugfélög frá Íslandi sem eru með Keflavíkurflugvöll sem tengimiðstöð. Þetta hefur verið reynt tvisvar áður, fyrst með Iceland Express og síðar WOW air. Við sjáum þetta aðeins á stórum alþjóðlegum flugvöllum,“ er haft eftir Boga en nýtt lággjaldaflugfélag, Play, hefur sagst tilbúið til að hefja flugrekstur um leið og tækifæri gefst til. Langtímafjármögnun félagsins er í höfn.
Bogi sagðist ekki hræðast samkeppni en benti á mikilvægi heimamarkaðarins og að hann telji aðeins um 360.000 manns. „Þess vegna tel ég ekki raunhæft að reka héðan tvö flugfélög til lengri tíma sem starfrækja tengibanka,“ sagði hann.
Í viðtalinu kemur fram að hann telji mjög sérstakt að farið hafi verið af stað með hlutafjárútboð hjá Icelandair, sem sé líklegast stærsta og mikilvægasta félag landsins, í september án þess að vita nokkuð um afstöðu helstu hluthafanna nema hvað fyrir lá að PAR Capital ætlaði ekki að taka þátt. „Við vorum því í algjörri óvissu,“ sagði hann.
Hann sagðist telja að næsta sumar geti orðið ágætt ef núverandi sóttvarnareglum á landamærunum verður breytt en ef þær verði óbreyttar fram í maí eða júní sé sumarið líklegast ónýtt hvað varðar ferðamennsku.