Sem kunnugt er þá hafa tvær þotur af gerðinni Boeing 737 MAX 8 farist í flugslysum á liðnum misserum með þeim afleiðingum að 346 létust. Hafa vélarnar verið kyrrsettar síðan í mars og málið verið allt hið vandræðalegasta fyrir Boeing, en rekja má orsök slysanna til galla í vélunum.
Félagið hefur í kjölfarið verið gagnrýnt fyrir hvernig staðið var að framleiðslu vélanna, en samkvæmt fyrrverandi starfsmanni Boeing, Adam Dickinson, voru öryggiskröfur látnar víkja fyrir kröfum um sparnað, en fyrirtækið græddi á tá og fingri á sama tíma.
Gunnar Smári Egilsson, sósíalistaforingi, skrifar um verðmætamat félagsins, sem boðist hafi til að greiða aðstandendum fórnarlamba flugslysanna 35 milljónir króna, en Gunnari finnst það lítið samanborið við hagnað félagsins, sem greiddi hluthöfum sínum 2.100 milljarða króna á síðustu árum og keypti hlutabréf í sjálfum sér sem hafi aukið verðmætið um 5.300 milljarða króna:
„Hluthafar hafa því grætt um 7.400 milljarða (rúmlega 2,5 sinnum landsframleiðslan á Íslandi). Fyrir þennan árangur fékk forstjórinn 8,7 milljarð króna í sinn hlut. Því miður leiddi þessi áhersla á hagnað hluthafanna til framleiðslu á flugvélum sem drápu fólk, 346 manns í tveimur slysum. Boeing hefur boðist til að greiða ættingjum þessa fólks 100 milljón dollara í skaðabætur eða 12,4 milljarða, sem gerir rúmt 1% af hagnaði hluthafanna á nokkrum síðustu árum. Félagið vill borga 35 m.kr. fyrir hvern farþega sem fórst, um 0,4% sem félagið borgaði forstjóranum fyrir að framleiða drápsvélar til að auka hag hluthafanna. Þetta er lítil saga af kapítalismanum og verðmætamati hans.“