fbpx
Föstudagur 13.desember 2024
Fréttir

Transavia Airlines ætlar ekki að borga Íslendingi rúmlega 50 þúsund krónur fyrr en í fulla hnefana

Ágúst Borgþór Sverrisson
Sunnudaginn 26. febrúar 2023 09:00

Mynd: Transavia Airlines

Ekki missa af Helstu tíðindum dagsins í pósthólfið þitt

Lesa nánar

„Málið er komið í þann farveg að það þarf að kljást um það hvort Transavia beri að borga okkar manni 53.960 krónur vegna flugs sem er aflýst þann 24. júlí árið 2019,“ segir Ómar R Valdimarsson, lögmaður manns, sem gerir kröfu til flugfélagsins Transavia Airlines um endurgreiðslu fargjalds vegna flugs til Hollands sem féll niður árið 2019.

Dómur hefur áður fallið í málinu flugfélaginu í óhag, sem fékk það endurupptekið. Verður fyrirtaka í málinu hjá Héraðsdómi Suðurlands þann 8. mars næstkomandi.

Ómar, sem rekur málið fyrir manninn undir merkjum vettvangsins flugbætur.is, segir að útivistardómur hafi fallið í málinu í september 2022:

„Málið er sem sagt þannig vaxið, að okkar umbjóðandi lendir í því að fluginu hans er aflýst án fyrirvara í júlí 2019. Við sendum svo Transavia kröfubréf í september sama ár. Því bréfi er aldrei svarað, þannig að við stefnum málinu. Það tekur nokkuð langan tíma að stefna þessum málum, þar sem við þurfum að þýða stefnuna yfir á hollensku og láta birta í Hollandi. Svo loksins er málið þingfest í september síðastiðnum. Transavia mætir ekki og málið er dæmt sem útivistarmál.“

Ómar lýsir því síðan að þegar hann hóf að krefjast málskostnaðar af hendi flugfélagsins og freistaði þess að innheimta kröfuna hafi Transavia fengið málið endurupptekið.

„Skilyrði til endurupptöku eru tiltölulega væg, þannig að það næst í gegn, án þess að við andmælum því eitthvað sérstaklega,“ segir Ómar. Hann bætir við að Transavia standi frammi fyrir erfiðri sönnunarbyrði í málinu:

„Transavia þarf að sanna að félagið hafi gert allt sem í þeirra valdi stóð til þess að okkar viðskiptavinur kæmist á leiðarenda. Þannig að sönnunarbyrðin er nokkuð ströng. Og það er hreint ótrúlegt að þeir skuli ákveða að fara í þessa vegferð vegna annarra eins smáaura.“

Vísað er til sönnunarbyrðinnar í stefnu málsins, en kveðið er á um hana í reglugerð ESB frá 2004. Samkvæmt ákvæðinu þarf flugrekandinn að færa sönnur á að flugi hafi verið aflýst af völdum óviðráðanlegra aðstæðna sem ekki hafi verið hægt að afstýra jafnvel þótt gerðar hefðu verið allar nauðsynlegar ráðstafanir.

Í stefnunni er bent á að umræddri ESB-reglugerð sé ætlað að tryggja ríka vernd fyrir farþega sem neytendur flugþjónustu. Meginreglan samkvæmt henni sé réttur farþega til skaðabóta sé um að ræða aflýsingu eða mikla seinkun á brottfarartíma flugs.

 

Athugasemdir eru á ábyrgð þeirra sem þær skrá. DV áskilur sér þó rétt til að eyða ummælum sem metin verða sem ærumeiðandi eða ósæmileg. Smelltu hér til að tilkynna óviðeigandi athugasemdir.

Fleiri fréttir

Mest lesið

Nýlegt

Fréttir
Fyrir 21 klukkutímum

Heimilt að gera fjárnám hjá Isavia

Heimilt að gera fjárnám hjá Isavia
Fréttir
Fyrir 21 klukkutímum

Verðbréf hrynja hjá United Health Group eftir morðið á Thompson – Hatur í garð sjúkratryggingakerfisins blossaði upp

Verðbréf hrynja hjá United Health Group eftir morðið á Thompson – Hatur í garð sjúkratryggingakerfisins blossaði upp
Fréttir
Í gær

Tók meira en tvö ár að fá svör frá Reykjavíkurborg

Tók meira en tvö ár að fá svör frá Reykjavíkurborg
Fréttir
Í gær

Þetta er góð táknmynd af þeim stóra vanda sem Pútín glímir við

Þetta er góð táknmynd af þeim stóra vanda sem Pútín glímir við
Fréttir
Í gær

Nettó og Bónus í jólabókaverðstríði — mikill verðmunur á spilum, bókum og Legó

Nettó og Bónus í jólabókaverðstríði — mikill verðmunur á spilum, bókum og Legó
Fréttir
Í gær

Óvinnufær vegna myglu en fær ekki áheyrn í Hæstarétti

Óvinnufær vegna myglu en fær ekki áheyrn í Hæstarétti