Gluggasmiðjan, byggingavörufyrirtæki í Hafnarfirði, er sökuð um misferli. Arnar Jónsson, byggingaverktaki í Þorlákshöfn, segir að vörur sem hann pantaði hjá fyrirtækinu í nóvember hafi enn ekki skilað sér. Þurfti hann að greiða hátt staðfestingargjald fyrir vörurnar er hann pantaði, um hálfa milljón króna. Arnar segist þó hafa orðið fyrir meiri skaða en sem nemur þessari upphæð, skortur Gluggasmiðjunnar á hreinskilni í málinu hafi valdið honum verulegum búsifjum:
„Pantaði hjá þeim vörur í nóvember sem hafa ekki skilað sér. Þeir halda áfram að taka við pöntunum. Þetta voru gluggar sem áttu að fara í leigubúð en ég hef ekki getað leigt íbúðina út. Ef þeir hefðu bara verið hreinskilnir og sagt mér að þeir væru í vandræðum þá hefði ég leitað annað með smíðina,“ segir Arnar sem telur Gluggasmiðjuna hafa dregið sig á asnaeyrunum í langan tíma.
Arnar hefur hvað eftir annað reynt að ná sambandi við framkvæmdastjóra fyrirtækisins, Krysztof Hilla, og sölustjórann Hafsteinn Hilmarsson, til að leita skýringa, en án árangurs. Þeir hafi aldrei samband þrátt fyrir margítrekuð skilaboð.
Arnar telur að fyrirtækið sé að fara á hausinn en sé á sama tíma að safna inn greiðslum fyrir pöntunum sem aldrei verði afgreiddar:
„Ég prófaði í morgun að hringja og þykjast vera annar en ég er. Þá fékk ég staðfest að þeir halda áfram að harka inn fyrir pöntunum. Þetta er óheiðarlegur leikur því ég tel víst að þeir séu á leiðinni í greiðslustöðvun,“ segir Arnar, ómyrkur í máli.
„Það þarf að vara fólk við fyrirtækum sem leika þennan leik,“ segir hann ennfremur. Hann segir ljóst að Gluggasmiðjan ætli hvorki að afhenda honum vörurnar sem hann hefur pantað né endurgreiða honum staðfestingargjaldið.
DV reyndi árangurslaust og margítrekað að ná símabandi við forsvarsmenn fyrirtækisns í dag, framkvæmdastjórann Krysztof Hilla og sölustjórann Hafsteinn Hilmarsson, til að bera undir þá þessar ásakanir. Einnig var sendur tölvupóstur á þá báða en honum hefur ekki verið svarað.