„Það er óskiljanlegt að ekki skuli vera búið að tvöfalda Brautina fyrir löngu í þágu allra landsmanna. Reykjanesbrautin er einhver fjölfarnasta þjóðbraut landsins og raunverulega tenging okkar við útlönd. Samt situr hún á hakanum og fólk deyr og slasast. Á sama tíma eru risaframkvæmdir í gangi víða um land þar sem borað er og sprengt fyrir offjár í þágu mun færri en eiga líf sitt og limi undir Reykjanesbraut,“
skrifar Reynir Traustason, fjölmiðlamaður og fyrrverandi ritstjóri DV, í kjölfar banaslyss á Reykjanesbraut á sunnudag.
Hann lýsir reynslu sinni hvar hann sjálfur hefur komist í hann krappann:
„Reykjanesbraut er dauðagildra. Undanfarna mánuði hef ég ekið Reykjanesbraut nokkrum sinnum í viku. Í tvígang hef ég lent í háska á einfalda kaflanum við álverið þegar bílstjórar hafa tekið framúr og komið á móti mér á röngum vegarhelmingi,“
segir Reynir og heldur áfram:
„Í öðru tilvikinu var um að ræða leigubíl sem var á lífshættulegri hraðferð. Það munaði hársbreidd að hann kæmi framan á mig með ófyrirsjáanlegum afleiðingum. Annar háskakafli er eftir að komið er úr austri að hringtorginu í Reykjanesbæ. Þar eftir er vegurinn einfaldur og þar með slysagildra.“
Reynir er gagnrýndur í athugasemdakerfinu fyrir að tala niður framkvæmdir á landsbyggðinni, það sé vel hægt að bæta samgöngur þar án þess að Reykjanesbraut sitji á hakanum. Þá er einnig nefnt að ríkið ráðstafaði almannafé til að gera veg og göng fyrir kísilbræðsluna á Bakka við Húsavík, sem aðeins er ætluð starfsmönnum hennar:
„3.5 milljarðar sem nýst hefðu til nauðsynlegra vegbóta fóru í þá vitleysu.“
Unnið hefur verið að tvöföldun á kafla Reykjanesbrautarinn síðan um mitt síðasta ár. Sá kafli er þó aðeins rúmlega þrír kílómetrar, frá Kaldárselsvegi vestur fyrir Krýsuvíkurgatnamót og eru áætluð verklok í nóvember samkvæmt vefsíðu Vegagerðarinnar.
Sá kafli nær hinsvegar ekki yfir þá staði sem Reynir nefnir.